14 మే, 2015

ఏక వాక్యాలు –ఏకతారాలు 2



26 .కసిరి దూరం చేస్తావు కొసరి దగ్గరవుతావు -అర్ధంకాని చిత్రానివినీవు
27. వేణు గానానికి లోకం మైమరిస్తే - నీ ప్రేమ గానానికి తరిస్తుంది నా

28. గువ్వనై వొదిగి పోనీ గుడికట్టిన నీగుండెలో
29.నువ్వింతచోటిచ్చావు -నీగుండెంతా నిండిపోయాను నేను
30.ఎందుకీ పరవశం -ఎదనిండిన నారూపానికే
31.పల్లవించనీ నీ పరువాన్ని-కోయిలకూజితాలకై
32..చలికెందుకో చెలిమీద అలుక -వెచ్చని దుప్పటిలా ,కప్పుకొంటాననేమో
33.నిన్న లేని భావం నేడు ఎందుకో -నీ వైపు పదే పదే
34.మొక్కలా మొదలయ్యింది -మానులా ఎదిగింది మనప్రేమ
35.చర్వితచరణమే అయినా నీ చరణారవిందములు తప్ప ఏమెరుగను

36.నా గుండె జారిగల్లన్తవుతుంది -నీ కంట గోదారి పొంగుతుంటే
37.దోచుకోవాలనిపిస్తుంది -నువ్వు దాచుకొన్నకొద్దీ
38.ముప్పిరిగొన్న ఊహలు-మురిపిస్తూనువ్వు
39.జలతారు వోణీ వేసుకున్నజాణవులే -జామురాతిరి జోల పాడవస్తావు
40.వేణువు ఊదితే మధుర గీతాలు -నీమేనుతాకితే సుమధుర భావాలు
41.నీ పెదవి కందింది -పంటిగాటు పడిందేమో
42.ఆత్మీయత ఔషధం లాంటిది -మనసు రుగ్మతలను తొలగించడానికి
43..ఎందుకో నువ్వలా నేనిలా-సందె పోద్దుపోయినా
44.వొంటరి గా ఉండలేక పోతున్నా-ఎన్నిజన్మలనుంచి కలిసున్నామో
45..అరవిరిసిన మొగ్గలానువ్వు -అల్లరితుమ్మెదలా నేన
46..చెరిగిపోని పచ్చబొట్టు -నీ పెదవి పై నా తొలి సంతకం
47.ఇప్పటికీ పదహారేళ్ళే -నీతో బంధం పెనవేసుకున్న నా మనసుకు
48.నీ నవ్వుల వసంతం వస్తోంది -నా ఎద కోయిలకూస్తోంది
49.నా కొంటె తనాన్ని కవ్విస్తోంది -నీ వాలు జడ కులుకు

50.. రాచిలక కులుకు చూసా - రామచక్కని దాన నీలో

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి